ਡੀਜੀਸੀਏ ਵੱਲੋਂ ਇੰਡੀਗੋ ਨੂੰ ਨੋਟਿਸ: CEO ਤੋਂ 24 ਘੰਟਿਆਂ 'ਚ ਸਪਸ਼ਟੀਕਰਨ ਦੀ ਮੰਗ, ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਸਖ਼ਤ ਕਾਰਵਾਈ

 


ਭਾਰਤ ਦੇ ਨਾਗਰਿਕ ਹਵਾਈ ਯਾਤਰਾ ਨਿਯੰਤਰਕ ਡੀਜੀਸੀਏ ਨੇ ਇੰਡੀਗੋ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਦੇ ਸੀਈਓ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸਖ਼ਤ ਕਾਰਨ-ਦੱਸੋ ਨੋਟਿਸ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਹ ਕਦਮ ਉਦੋਂ ਚੁੱਕਿਆ ਗਿਆ ਹੈ ਜਦੋਂ ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੇ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਵਿੱਚ ਬੇਹੱਦ ਬੇਤਹਾਸਾ ਸੰਚਾਲਕੀ ਨਾਕਾਮੀ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕੀਤਾ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਯਾਤਰੀ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ 'ਤੇ ਬੇਸਹਾਰਾ ਰਹਿ ਗਏ।

ਉਡਾਣਾਂ ਦੀ ਲਗਾਤਾਰ ਦੇਰੀਸੈਂਕੜਿਆਂ ਕੈਨਸਲੇਸ਼ਨਾਂ ਅਤੇ ਚਾਲਕ ਦਲ ਦੀ ਘਾਟ ਨੇ ਹਾਲਾਤ ਇਸ ਕਦਰ ਖਰਾਬ ਕੀਤੇ ਕਿ ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੂੰ ਇੱਕ ਹੀ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਲਗਭਗ 1,000 ਉਡਾਣਾਂ ਰੱਦ ਕਰਨੀ ਪਈਆਂ। ਯਾਤਰੀਆਂ ਅਤੇ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ ਲਈ ਇਹ ਸਥਿਤੀ ਬੇਹੱਦ ਗੰਭੀਰ ਬਣ ਗਈ।

ਡੀਜੀਸੀਏ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਸੰਕਟ ਲਈ ਸਿੱਧੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਇੰਡੀਗੋ ਦੇ ਪ੍ਰਬੰਧਨ, ਖ਼ਾਸ ਕਰਕੇ ਸੀਈਓ, ਉੱਤੇ ਹੈ। ਇਸੇ ਲਈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ 24 ਘੰਟਿਆਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਵਿਸਥਾਰਪੂਰਵਕ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਰੈਗੂਲੇਟਰ ਨੇ ਚੇਤਾਵਨੀ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਕਿ ਜੇਕਰ ਨਿਯਤ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਸੰਤੋਸ਼ਜਨਕ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਮਿਲਦਾ, ਤਾਂ ਕੰਪਨੀ ਵਿਰੁੱਧ ਕਠੋਰ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।

ਡੀਜੀਸੀਏ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਇੰਡੀਗੋ ਪਾਇਲਟਾਂ ਦੇ ਨਵੇਂ ਫਲਾਈਟ ਡਿਊਟੀ ਟਾਈਮ ਲਿਮਿਟ (FDTL) ਨਿਯਮਾਂ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਬੇਹੱਦ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਬਰਤ ਰਹੀ ਸੀ। ਇਹ ਬਦਲਾਅ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਕਈ ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਏਅਰਲਾਈਨਾਂ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਸਨ ਅਤੇ 1 ਨਵੰਬਰ ਤੋਂ ਲਾਗੂ ਹੋਏ। ਪਰ ਇੰਡੀਗੋ ਆਪਣੇ ਰੋਸਟਰ, ਪਾਇਲਟ ਸ਼ਿਫਟਾਂ ਅਤੇ ਸਰੋਤਾਂ ਨੂੰ ਨਵੇਂ ਨਿਯਮਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਢਾਲਣ ਵਿੱਚ ਨਾਕਾਮ ਰਹੀ।

ਇਸ ਕਮਜ਼ੋਰ ਯੋਜਨਾ ਅਤੇ ਪ੍ਰਬੰਧਕੀ ਖਾਮੀਆਂ ਦੇ ਕਾਰਨ ਇੰਡੀਗੋ ਦੇ 138-ਮੰਜ਼ਿਲੀ ਨੈੱਟਵਰਕ ਵਿੱਚ ਵਿਆਪਕ ਸੰਕਟ ਪੈਦਾ ਹੋ ਗਿਆ—ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਚਾਲਕ ਦਲ ਦੀ ਤੀਬਰ ਘਾਟ, ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਦੀਆਂ ਦੇਰੀਆਂ ਅਤੇ ਉਡਾਣਾਂ ਦੀ ਭਾਰੀ ਰੱਦਗੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ।

ਏਅਰਲਾਈਨ ਤੋਂ ਹੁਣ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਸਥਿਤੀ 'ਤੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਵਜਾਹਾਂ ਦੇਵੇਗੀ ਅਤੇ ਦੱਸੇਗੀ ਕਿ ਭਵਿੱਖ ਵਿੱਚ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸੰਕਟ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਕੀ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕੀਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ।


Post a Comment

أحدث أقدم